Phim mới của Tom Cruise đến Việt Nam dịp tết dương lịch

Nội dung được lưu trữ tại : Điện ảnh

KTĐT - Ngày 28/12, bộ phim hành động Mỹ "Jack Reacher" của đạo diễn Christopher McQuarrie sẽ đến với khán giả Việt Nam. Trong phim, tài tử điện ảnh Tom Cruise sẽ vào vai siêu điệp viên Jack Reacher.

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


Reacher là một nhân vật tuyệt vời

Phim kể về hành trình tìm thủ phạm bắn chết 5 người khi đang làm việc. Ban đầu, phía cảnh sát dường như đã hoạt động vô cùng hiệu quả và nhanh chóng bắt được kẻ giết người. Nhưng Reacher không tin vào sự hoàn hảo. Anh đã nhận ra một sai sót vô cùng nhỏ nhưng rõ ràng trong quá trình điều tra.

Chính vì vậy, anh bắt đầu tìm kiếm sự thật từ nơi mà mọi thứ dường như không giống như vẻ ngoài của nó và bạn bè, người thân có thể cũng chính là kẻ thù. Reacher nhận thấy rằng mình đang phải đọ sức với một kẻ thù vô cùng ranh mãnh và đầy bất ngờ, một kẻ có xu hướng bạo lực rất lớn nhằm bảo vệ một bí mật, mà có lẽ là một bí mật đáng để hi sinh tính mạng của mình.

 

Nhận vai diễn, Cruise tỏ ra khá hồi hộp: “Reacher là một nhân vật tuyệt vời. Anh ta không sử dụng điện thoại di động, cũng chẳng có email, sử dụng tiền mặt thay vì thẻ tín dụng,... Anh ta giống như một con người cổ hủ trong xã hội hiện đại vậy. Con người nhìn mọi thứ thông qua lăng kính màu sắc của họ, còn Jack Reacher làm mọi thứ theo cách mà đôi khi ta muốn làm như vậy. Về mặt này, anh ta có phần giống với Dirty Harry, James Bond hay Josey Wales”.

Những màn rượt đuổi và các pha hành động

Giống như truyền thống của các bộ phim hành động cổ điển thập niên 70 như “Bullitt” hay “The French Connection”, “Jack Reacher” tự hào đem đến những màn rượt đuổi xe hơi trên các đường phố và ngõ hẻm của Pittsburgh, nơi câu chuyện diễn ra.

 

Trong phim, từng màn rượt đuổi, bao gồm những pha lái xe tốc độ cao và các vụ va chạm sẽ mang đến nhiều hồi hộp cho khán giả. Quan trọng nhất, Tom Cruise sẽ tham gia vào toàn bộ pha rượt đuổi mà không cần diễn viên đóng thế.

Để phù hợp với kiểu anh hùng cá tính như Jack Reacher, bộ phim cũng sử dụng một phong cách chiến đấu độc đáo: chiến đấu kiểu Keysi, Tây Ban Nha. Đây là phương pháp tự vệ dựa trên các nguyên tắc chiến đấu cơ bản hướng về việc đề cao bản năng tự nhiên, sử dụng khuỷu tay, đầu gối, đòn bảy của trọng lượng. Người chiến binh sẽ sử dụng bất cứ thứ gì có thể trong cuộc chiến đấu với nhiều hơn một đối thủ.

 Chỉ đạo hành động Alonzo cho hay: "Các cảnh chiến đấu trong JACK REACHER được thiết kế trên nền tảng quân sự và chiến thuật. Chúng tôi cũng có rất nhiều buổi tập với dao. Tôi không muốn những thứ gì mang tính chất dàn dựng quá cho nên tôi đã huấn luyện Tom chiến đấu theo một phong cách đặc biệt”.

 

 

Hồng Hạnh

Từ khóa : phim mới, Tom Cruise, Việt Nam,


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/dien-anh-cm115/phim-moi-cua-tom-cruise-den-viet-nam-dip-tet-duong-lich-ct651

0 nhận xét: